Công đoàn cơ sở Cục Thống kê Tuyên truyền, phổ biến kế hoạch Tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024
Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-LĐLĐ ngày 12/12/2023 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn -2024;

Ngày 14/12/2023, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Ninh Thuận ban hành Kế hoạch số 342 /KH-CĐVC về Tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn – 2024 . Theo đó, mục đích và yêu cầu được xác định như sau:

1. Mục đích 

- Tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; đảm bảo tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, đón Tết vui tươi, an toàn.

- Khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo đoàn viên, người lao động vào dịp Tết; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao độnglàm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó, đoàn kết xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển bền vững; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn; thu hút người lao động gia nhập Công đoàn Việt Nam.

- Tăng cường sự ủng hộ của cấp ủy Đảng, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và các cấp, ngành đối với hoạt động công đoàn, đặc biệt là các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán; vận động các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, ủng hộ các nguồn lực để tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực cho đoàn viên, người lao động vào dịp Tết.

2. Yêu cầu

- Tổ chức đa dạng, linh hoạt các hình thức chăm lo, tập trung hướng về cơ sở, quan tâm chăm lo đoàn viên, người lao độngcó hoàn cảnh khó khăn.

- Các hoạt động chăm lo phải bảo đảm thiết thực, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, đúng quy định, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, người lao động, phù hợp với điều kiện tại cơ quan, đơn vị.

Tổ chức triển khai nội dung Kế hoạch nêu trên; Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Cục Thống kê đã phối hợp Lãnh đạo cơ quan, Cấp ủy Chi bộ cùng có kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực cho đoàn viên, người lao động vào dịp Tết phù hợp với nguồn lực kinh phí hiện có của đơn vị. Theo đó, Cùng thống nhất đề xuất và Gửi danh sách 01 đoàn viên là người lao động có hoàn cảnh khó khăn (bảo vệ cơ quan Cục Thống kê) về Công đoàn Viên chức tỉnh để xem xét hổ trợ quà Tết theo mức hỗ trợ tại kế hoạch kèm theo./.

Đính kèm: Kế hoạch số  342 /KH-CĐVC

Huỳnh Thế Nhiệm











Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 346
  • Trong tuần: 3133
  • Tất cả: 1038622

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn