Hội nghị trực tuyến tập huấn Lớp Bồi dưỡng sử dụng Hệ thống Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc và Nền tảng số quản trị tổng thể của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2023 của Tổng cục Thống kê;

Ngày 14/3/2023, Cục Thống kê tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn Lớp Bồi dưỡng sử dụng Hệ thống Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc (phiên bản mới) và Nền tảng số quản trị tổng thể của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Hội nghị được kết nối với điểm cầu chính của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Hà Nội). Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hương, Cục trưởng; Lớp 24 học buổi sáng có văn thư đơn vị của Cục Thống kê và văn thư các Chi cục Thống kê cấp huyện; Lớp 25 học buổi chiều có  Công chức của Cục Thống kê và Chi cục Thống kê cấp huyện.


Các Giảng viên đơn vị tập huấn

Tại Hội nghị đã được nghe các Giảng viên Trung tâm Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tập huấn sử dụng phần mềm Hệ thống Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc (phiên bản mới) và Nền tảng số quản trị tổng thể của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Cụ thể gồm 02 nội dung sau:

- Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc dành cho văn thư đơn vị;

- Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc dành cho chuyên viên đơn vị;


Văn thư và chuyên viên Cục Thống kê tham gia tập huấn

Sau Hội nghị, Cục trưởng đã yêu cầu tất cả các công chức của đơn vị tiếp tục  nghiên cứu nội dung 02 tài liệu hướng dẫn sử dụng của đơn vị tập huấn để thực hành tác nghiệp khi phần mềm chính thức đưa vào hoạt động. Đồng thời giao công chức phụ trách công nghệ thông tin Cục Thống kê phối hợp với các giảng viên đơn vị tập huấn tiếp tục hỗ trợ các công chức trong việc sử dụng phần mềm mới vừa tập huấn đạt hiệu quả./.

Huỳnh Thế Nhiệm







Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 400
  • Trong tuần: 5190
  • Tất cả: 966314

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn