Hội thao Khối các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh năm 2024
Vừa qua, tại Biển Bình Sơn (Bãi tắm Quang Nga), TP Phan Rang – Tháp Chàm - Tỉnh Ninh Thuận , Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tổ chức Hội thao năm 2024, Cục Thống kê Ninh Thuận – trưởng khối, đơn vị đăng cai tổ chức.



Đây là Hội thao thường niên của Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích để công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong khối giao lưu trao đổi, học tập lẫn nhau và rèn luyện sức khỏe. Qua đó, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội thao có sự tham gia của 06 đơn vị với hơn 120 vận động viên tham gia thi ở 05 môn là: dẫn thủy nhập điền, chuyền chanh, nhảy bao bố tiếp sức, Ném bóng 2 người 3 chân, bịt mắt đập niêu. Phương châm của Hội thao là “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”.



Nội dung Hội thao năm 2024 thể hiện toàn diện các môn thi nhằm đánh giá các tố chất thể lực “nhanh, mạnh, bền, khéo léo” của từng vận động viên. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối trao đổi kinh nghiệm, cọ sát học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu qua đó xây dựng tinh thần thể thao cao thượng, đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe của các đơn vị, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động có sức khỏe bền bỉ, dẻo dai góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Các cổ động viên đã cổ vũ một cách nhiệt tình làm cho không khí hội thao thêm sôi động. Tổ Trọng tài đã thực hiện nhiệm vụ một cách công tâm, khách quan các nội dung thi.



Kết quả chung cuộc giải toàn đoàn thuộc về các đơn vị Cục Thống kê Ninh Thuận đạt giải nhất, Viện Nghiên cứu Bông & PTNN Nha Hố đạt giải nhì và Đơn vị Truyền tải điện Ninh Thuận giải ba.

Bảo Uyên





Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 458
  • Trong tuần: 9329
  • Tất cả: 1068045

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn