Khối thi đua các cơ quan Trung ương: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Chiều ngày 29/12, Khối thi đua các cơ quan Trung ương, gồm các đơn vị: Truyền tải điện Ninh Thuận (Trưởng khối thi đua), Cục Thống kê tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chi cục Hải quan Ninh Thuận, Kho bạc Nhà nước tỉnh và Viện nghiên cứu Bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.


Toàn cảnh Hội nghị tổng kết Khối thi đua các cơ quan Trung ương

Năm 2023, Khối thi đua các cơ quan Trung ương đã phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện phong trào thi đua theo đúng tinh thần Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng. Các thành viên trong khối đã chú trọng tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo chủ trương, giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo các lĩnh vực kinh tế - xã hội thuộc nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, các đơn vị trong khối cũng chú trọng nghiên cứu, đổi mới về nội dung, phương pháp và tổ chức hoạt động thi đua, khen thưởng phù hợp với tình hình thực tế của khối; sơ kết, tổng kết, đánh giá, đề nghị khen thưởng kịp thời đối với các nội dung chuyên đề, các mô hình mới, các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt.... Bên cạnh đó trong năm Khối cũng đã tổ chức Hội thao toàn khối nhằm nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động trong mỗi đơn vị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận với mục tiêu tháo gỡ những vướng mắc, khắc phục những thiếu sót còn tồn tại trong khối nhằm đưa ra những giải pháp giúp cho khối hoạt động gắn kết, hiệu quả hơn trong thời gian tới. Hội nghị đã bình chọn đơn vị trưởng khối cho năm 2024 Cục Thống kê tỉnh, với kết quả đạt được Khối đã bình xét trình khen thưởng Cờ thi đua cho đơn vị Truyền tải điện, bằng khen UBND tỉnh cho đơn vị Cục Thống kê tỉnh và Kho bạc tỉnh.


Cục Thống kê tiếp nhận đơn vị Trưởng Khối năm 2024


Lãnh đạo 7 đơn vị Khối thi đua

Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024, Khối thi đua tiếp tục chú trọng chất lượng và hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng trên cơ sở đánh giá đúng đối tượng, đúng thành tích, kịp thời, chính xác, có tính giáo dục, nêu gương. Cùng với đó, các đơn vị trong khối tăng cường sự phối hợp, đoàn kết hơn nữa nhằm mục tiêu phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ chính trị được giao.

Bảo Uyên




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 168
  • Trong tuần: 2955
  • Tất cả: 1038444

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn