HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ ĐIỀU TRA VỐN ĐẦU TƯ THỰC HIỆN – ĐIỀU TRA HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG QUÝ VÀ NĂM 2023
Sáng ngày 31/01/2023, Cục Thống kê tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ Điều tra Vốn đầu tư thực hiện - Điều tra Hoạt động xây dựng quý và năm 2023. Ông Nguyễn văn Hương, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Ninh Thuận chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên các phòng nghiệp vụ thuộc Cục Thống kê và lãnh đạo, chuyên viên các Chi cục Thống kê khu vực huyện, thành phố.


Cục trưởng Cục Thống kê – ông Nguyễn Văn Hương phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị tập huấn, Cục trưởng Cục Thống kê –Ông Nguyễn Văn Hương cho biết Điều tra Vốn đầu tư thực hiện và Điều tra Hoạt động xây dựng là hai trong số những cuộc điều tra quan trọng của ngành thống kê thuộc Chương trình điều tra thống kê quốc gia. Điều tra vốn đầu tư thực hiện và Điều tra hoạt động xây dựng tuy không thay đổi về nội dung các chỉ tiêu cần thu thập thông tin, nhưng có sự thay đổi về cấu trúc phiếu hỏi và phương pháp thu thập thông tin chuyển từ điều tra bằng phiếu giấy sang điều tra bằng webform và CAPI.

Tham dự hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên trình bày bài giảng với các nội dung: Giới thiệu nội dung chính của phương án và một số nét thay đổi trong điều tra vốn đầu tư và điều tra xây dựng; Hướng dẫn phiếu điều tra vốn đầu tư thực hiện và hoạt động xây dựng; Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý, giám sát và thu thập thông tin qua web của phần mềm điều tra vốn đầu tư và điều tra xây dựng; Hướng dẫn sử dụng phần mềm điều tra CAPI.

Trong quá trình thực hiện nội dung bài giảng, các báo cáo viên và đại biểu đã đặt các câu hỏi thảo luận, tương tác sôi nổi, làm rõ những nội dung còn băn khoăn đi đến thống nhất nghiệp vụ. Về công tác tổ chức, chỉ đạo giám sát, Cục trưởng yêu cầu việc kiểm tra giám sát phải được thực hiện liên tục ngay trong quá trình thu thập thông tin.

Hội nghị Tập huấn Điều tra Vốn đầu tư thực hiện - Điều tra Hoạt động xây dựng diễn ra trong 01 ngày (31/01/2023)./.




Toàn cảnh Hội nghị tại Cục Thống kê tỉnh Ninh Thuận

(Ảnh và tin bài: Đào Nguyệt Vũ)





Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 5654
  • Tất cả: 972308

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn