GIAO LƯU VĂN NGHỆ, THI ĐẤU THỂ THAO KHỐI THI ĐUA CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG NĂM 2022
Thực hiện Kế hoạch số 4480/KH - KTĐ ngày 05/7/2022 của Trưởng khối thi đua các cơ quan Trung ương về việc tổ chức giao lưu văn nghệ, thi đấu thể thao khối thi đua các cơ quan trung ương năm 2022.

Để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Khối thi đua, đồng thời động viên tinh thần công chức và người lao động nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng các ngày kỷ niệm lớn trong năm. Ngày 29 tháng 7 năm 2022 tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra Hội thao Khối thi đua các cơ quan Trung ương năm 2022 do Cục Thuế tỉnh Ninh Thuận - Trưởng khối thi đua đăng cai tổ chức.

Hội thao lần này thu hút trên 100 vận động viên đến từ 7 đơn vị Khối thi đua các cơ quan Trung ương gồm: Cục Thuế (Trưởng khối), Chi cục Hải quan (phó khối), Cục Thống kê, Kho bạc Nhà nước, Bảo hiểm Xã Hội, Truyền tải điện, Viện nghiên cứu Bông và phát triển Nông nghiệp Nha Hố. Tại đây, các vận động viên thi đấu ở 2 môn là Bóng chuyền nữ - Nhảy bao bố với 4 nội dung tranh tài.

Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị trong Khối thi đua cùng toàn thể các vận động viên, cổ động viên đến từ 7 đơn vị.


Trưởng khối thi đua tuyên bố khai mạc hội thao


Toàn cảnh khai mạc hội thao

Ngay sau lễ khai mạc với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, với những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn được khán giả động viên, cỗ vũ nhiệt tình.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng tại Hội thao Khối thi đua các cơ quan Trung ương năm 2022 Cục Thống kê Ninh Thuận đã đạt giải ba môn bóng chuyền nữ và giải người cao tuổi nhất tham gia hội thao.

Bên cạnh các nội dung tham gia thi đấu tại buổi tổng kết trao giảo trao giải các đơn vị giao lưu văn nghệ cùng nhau.

Hội thao Khối thi đua các cơ quan Trung ương là ngày Hội thể dục thể thao của khối thi đua, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong khối thi đua. Thông qua đó tạo điều kiện để công chức, viên chức và người lao động các đơn vị trong khối thi đua giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, tạo sức mạnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thi đua lập thành tích năm 2022.

Hội thao năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mỗi người tham gia và hẹn gặp lại vào năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội thao:


Hình ảnh lưu niệm đội bóng chuyền nữ Cục Thống kê


Các đội nhận cờ lưu niệm


Môn nhảy bao bố tiếp sức nam – nữ




Cục trưởng Cục Thống kê trao giải bóng chuyền nữ.


Giải thưởng người cao tuổi nhất Hội thao năm 2022

Trần Bảo Uyên




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 4610
  • Tất cả: 969249

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn