Gặp mặt - chia tay đồng chí Trần Văn Cư , Phó Cục trưởng nghỉ hưu theo chế độ
Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 22/07/2022, Cục Thống kê Ninh Thuận long trọng tổ chức buổi Gặp mặt- chia tay đồng chí Trần Văn Cư – Phó cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cục Thống kê về nghĩ hưu theo chế độ bảo hiểm xã hội (Quyết định số551/QĐ-TCTK ngày 04/5/2022 cuả Tổng cục Thống kê).


Đ/c Nguyễn Văn Hương - Bí thư chi bộ, Cục trưởng CTK, chủ trì Hội nghị

Tham dự và chủ trì buổi chia tay có đ/c Nguyễn Văn Hương - Bí thư chi bộ, Cục trưởng CTK; lãnh đạo, nguyên lãnh đạomột số tỉnh bạn ; các lãnh đạo nguyên là Cục trưởng, Phó cục trưởng CTK Ninh Thuận cùng toàn thể công chức và người lao động toàn ngành Thống kê Ninh Thuận.

Tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Nguyễn Văn Hương , Cục trưởng đã điểm qua quá trình công tác và những đóng góp của đ/c Trần Văn Cư đối với sự phát triển của ngành Thống kê. Dù ở cương vị nào đ/c cũng vượt qua khó khăn với tinh thần trách nhiệm nổ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bằng những tình cảm chân thành, đ/c Nguyễn Văn Hương ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Trần Văn Cư trong suốt quá trình  40 năm công tác. Đồng thời nhấn mạnh duy trì phát triển những thành quả mà đồng chí đã đóng góp và chúc đồng chí về nghĩ hưu luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của ngành Thống kê.

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành đồng chí Trần Văn Cư cũng rất xúc động, gửi tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể công chức và người lao động toàn ngành lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất, sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm sâu sắc, chân thành của lãnh đạo Cục Thống kê cùng toàn thể đồng nghiệp cơ quan trong suốt thời gian công tác.

Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi công chức về hưu.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt chia tay


Toàn cảnh Hội nghị


Đ/c Hoàng Phước, Nguyên Cục trưởng Cục Thống kê Ninh Thuận













































Trần Bảo Uyên
 




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 250
  • Trong tuần: 5197
  • Tất cả: 964244

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn