Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 31
  • Tất cả: 11591
Hội khuyến học huyện trao học bổng cho 90 em học sinh nghèo hiếu học
Sáng ngày 01/09/2015, tại Hội trường Phòng GDĐT Ninh Phước, Hội khuyến học huyện tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm học 2015-2016. Tham dự có ông Phạm Y - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện; ông Lộ Văn Kiểm – Phó Chủ tịch UBMT huyện; các thành viên BCH Hội khuyến học huyện; đại diện lãnh đạo các phòng ban huyện cùng 90 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở hai cấp Trung học cơ sở và tiểu học trên địa bàn 9 xã, thị trấn.

Ông Phạm Y - Phó CT UBND huyện trao học bổng cho 90 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 
Theo đó, 90 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở hai cấp Trung học cơ sở và tiểu học trên địa bàn 9 xã, thị trấn được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng bằng nguồn vốn vận động của Hội.  Đây là hoạt động thường niên của Hội khuyện học huyện trước thêm năm học mới, giúp các em học sinh phần nào giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, có cơ hội đến trường, và hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học.

Ông Phạm Y, Phó CT UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện phát biểu
 
“Trong năm học 2015 – 2016, Hội khuyến học các cấp cần quan tâm hơn nữa, cần tăng thêm số lượng và các đối tượng được hưởng học bổng để các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được đến trường học hành đến nơi đến chốn, đặc biệt góp phần giảm tình trạng học sinh bỏ học đạt hiệu quả cao hơn các năm học trước. Riêng các em học sinh, bản thân các em còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để vượt khó đến trường, phải nỗ lực không ngừng trong học tập, trao đổi kiến thức để đủ đức, đủ tài cho ngày mai lập nghiệp. chúc các em nhận học bổng hôm nay cố gắng tiếp tục vượt khó đến trường, không bỏ học và phấn đấu học tập đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, hy vọng các em đầu trở thành cháu ngoan của gia đình, trò giỏi của nhà trường và trở thành công dân tốt cho xã hội mai sau” – Ông Phạm Y, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện đề nghị tại buổi lễ./.

Lê Kim Tuyên – Chuyên viên TCCB Phòng GDĐT Ninh Phước
Thoa Nguyễn - Đài Truyền thanh Ninh Phước