Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 81
  • Tất cả: 43861
Đoàn unicef tới thăm và làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tỉnh Ninh Thuận

         

         Sáng ngày 12/4/2016, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đón tiếp đoàn cán bộ Unicef Việt Nam do Ông Youssouf Abdel – Jelil là Trưởng đại diện Unicef tại Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại trung tâm. Cùng đi với đoàn còn có ông Friday Nwaigwe Trưởng phòng vì sự sống còn và phát triển của trẻ em và các chuyên viên của Unicef Việt Nam. Về phía tỉnh ta, có ông Nguyễn Anh Linh – Phó Giám đốc sở Giáo dục Đào tạo, ông Vũ Minh Tuyên – Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư.

         Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe ông Tôn Thất Nhật – Giám đốc trung tâm báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của trung tâm và định hướng phát triển của đơn vị trong 10 năm tới. Thay mặt Unicef Việt Nam, ông Youssouf Abdel – Jelil  đã đánh giá cao những cố gắng của cán bộ, giáo viên trung tâm về những kết quả đạt được trong thời gian vừa qua. Bày tỏ sự tin tưởng và cam kết tiếp tục hỗ trợ trung tâm trong thời gian tới các hoạt động như: mua sắm trang thiết phục vụ chuyên môn; xây dựng và hỗ trợ vận hành phòng Tâm vận động; nâng cao năng lực chẩn đoán, đánh giá và can thiệp sớm; tạo điều kiện để kết nối với các địa phương để trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm; hỗ trợ kỹ thuật việc thực hiện chiến lược phát triển.

          Sau đó, đoàn tham quan cơ sở vật chất và tham dự một số hoạt động của Trung tâm. Dưới đây là một số hình ảnh buổi làm việc của đoàn:

 


Ông Nguyễn Anh Linh đưa ra ý kiến chỉ đạo cho Trung tâm


Ông Tôn Thất Nhật – Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo hoạt động của Trung tâm

 


Ông Youssouf Abdel – Trưởng Đại diện unicef phát biểu tại buổi làm việc

        Một số hình ảnh của buổi tham quan và những hoạt động của Trung tâm mà đoàn ghi nhận được


Cô Đoàn Thị Thanh Thủy đang can thiệp sớm cho cháu Hà Phúc Nguyên (thường trú tại huyện Tuy phong, tỉnh Bình Thuận).



Cô Trương Thị Thanh Trà đang dạy nhận biết các loại trái cây trong tiết giáo dục cá nhân



Tham dự một tiết dạy cắm hoa (hoạt động giáo dục hướng nghiệp) của cô Ngô Thị Hồng Trang 


            Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Anh Linh – Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời kêu gọi sự quan tâm, liên kết của các ngành, các cấp, các tổ chức và đoàn thể ở địa phương trong việc tạo mọi điều kiện tốt nhất để Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh thuận ngày một phát triển.

          Chuyến thăm và làm việc đoàn công tác Unicef Việt Nam đã thành công tốt đẹp, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt của đoàn công tác khi đến Ninh Thuận./.

          

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image