Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 114
  • Tất cả: 55023
Kỉ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014)

 Lễ kỉ niệm 20/11 năm nay có nhiều điểm khác biệt so với các năm học trước đó chính là sự tham gia của cộng đồng, phụ huynh học sinh và học sinh các đơn vị đã tự đứng ra tổ chức lễ kỉ niệm cho giáo viên.










 

          Trong dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, trong sắc nắng vàng của mùa đông, trong niềm vui hân hoan, thầy cô như trẻ lại, hạnh phúc rạng rỡ, mến yêu nghề hơn và càng khát khao cống hiến. Niềm khát khao cống hiến ấy ngày càng được nhân lên bởi họ nhận được sự quan tâm của cộng đồng và toàn xã hội.



 
          Tại các buổi lễ kỉ niệm, thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và học sinh các trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị trí của nhà giáo trong sự nghiệp đào tạo nhân lực, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thử thách, song ngành giáo dục huyện đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu tạo nên những chuyển biến tích cực. Hàng năm, tỉ lệ học sinh ra lớp ở các cấp học đạt tỉ lệ cao, hiệu quả giáo dục duy trì ổn định và từng bước được nâng lên. Đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục của huyện được củng cố về số lượng và chất lượng, đáp ứng cơ bản được yêu cầu đổi mới nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục.

          Để các cuộc vận động, các phong trào thi đua phát triển sâu rộng, ngay từ đầu năm học 2014 - 2015, các trường học trên địa bàn đã phát động nhiều phong trào thi đua, nhất là phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong cán bộ, giáo viên và học sinh nhân các ngày kỉ niệm của đất nước và địa phương. Trong đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, thầy và trò trong các trường học trên địa bàn huyện đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đó là bước tạo đà quan trọng để thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.