Cục Thống kê tổ chức Hội nghị trực tuyến Bồi dưỡng công tác bảo vệ bí mật nhà nước và bồi dưỡng lập hồ sơ công việc
Thực hiện Công văn số 541/TCTK-TCCB ngày 31/3/2023 của Tổng cục Thống kê V/v triệu tập học viên Lớp 23 năm 2023;

Ngày 06/4/2023, Cục Thống kê tổ chức Hội nghị trực tuyến Bồi dưỡng công tác bảo vệ bí mật nhà nước và bồi dưỡng lập hồ sơ công việc. Hội nghị bằng hình thức trực tuyến được kết nối với điểm cầu chính của Tổng cục Thống kê tại Hà Nội.


Đ/c Nguyễn Văn Hương, Cục trưởng, chủ trì Hội nghị

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hương, Cục trưởng;  Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính; Văn thư Cục Thống kê; Đại diện Lãnh đạo và Văn thư các Chi cục Thống kê khu vực, thành phố.

Tại Hội nghị đã được nghe các giảng viên tại điểm cầu chính: Truyền đạt đầy đủ nội dung của lớp bồi dưỡng về Lập hồ sơ công việc, Bảo vệ bí mật Nhà nước. Trong đó, tập trung vào các quy định của pháp luật và các lỗi thường mắc phải trong quá trình triển khai thực hiện. Tăng cường thực hành thông qua các tình huống thực tế. Thực hiện phương pháp giảng dạy tích cực; đan xen trình bày bài giảng với việc đặt các câu hỏi để áp dụng thực tế của các đơn vị.

Các đại biểu Cục Thống kê Ninh Thuận tham dự lớp bồi dưỡng đã nghiêm túc, cố gắng tiếp thu các nội dung và yêu cầu của giảng viên. Các đồng chí làm công tác văn thư, lưu trữ của đơn vị  tập trung tiếp thu những nội truyền tải, tích cực liên hệ thực tế tại đơn vị để thực hành.


Toàn cảnh Hội nghị
Kết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hương, đã yêu cầu các công chức phụ trách hoặc kiêm nhiệm công tác văn thư của Cục và Chi cục tiếp tục nghiên cứu sâu kỹ các nội dung được tập huấn để tham mưu lãnh đạo đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Văn thư, Lưu trữ./.

Huỳnh Thế Nhiệm





Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 615
  • Trong tuần: 5458
  • Tất cả: 970856

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn