Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ, chúc mừng các cơ quan báo chí
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), ngày 20-6, tại Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà báo, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, sau khi nghe lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo kết quả, tình hình hoạt động báo chí 6 tháng đầu năm 2022, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp tới đội ngũ người làm báo thường trú trên địa bàn tỉnh; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao vai trò tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị-xã hội của tỉnh trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong muốn các nhà báo, phóng viên thường trú tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh phản ánh đậm nét các hoạt động trên lĩnh vực đời sống xã hội; phát hiện những vấn đề còn hạn chế, thiếu sót giúp cho cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp có sự điều chỉnh, khắc phục kịp thời.


Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt, chúc mừng các nhà báo, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận.

Đến thăm và chúc mừng cán bộ, viên chức và người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương sự nỗ lực vượt khó của đơn vị trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các sự kiện chính trị của tỉnh. Phát huy kết quả đạt được, đồng chí mong muốn Ban biên tập, phóng viên của Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận tiếp tục giữ vững tôn chỉ tôn chỉ, mục đích của báo chí cách mạng Việt Nam phản ánh trung thực, chính xác những nội dung mang tính thời sự, các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội; vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; đáp ứng đa dạng thông tin để Nhân dân tiếp cận và nắm bắt kịp thời.

Huỳnh Thế Nhiệm
(Nguồn: Báo điện tử Ninh Thuận)




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 889
  • Trong tuần: 5496
  • Tất cả: 950368

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn