Lãnh đạo các đơn vị, địa phương thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 31-5, đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến tặng quà và chúc mừng các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Quán Thẻ, xã Phước Minh (Thuận Nam).

Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà và chúc các cháu thiếu nhi luôn vui khỏe, chăm ngoan, học giỏi và đón Tết Thiếu nhi đầm ấm, nhiều niềm vui. Đồng chí mong muốn, các thầy, cô giáo, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, nhất là quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình nghèo, trẻ em thuộc diện chính sách có cơ hội phát triển bình đẳng cả về thể chất lẫn tinh thần.


Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà các cháu thiếu nhi

Trường Mầm non Quán Thẻ, xã Phước Minh (Thuận Nam). Ảnh: N.Diệp

* Cùng ngày, đồng chí Pi Năng Thị Hốn, Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng 400 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn địa bàn xã Phương Hải (Ninh Hải). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.


Đại diện các đơn vị tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phương Hải (Ninh Hải).Ảnh: M.Dung

Tại nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập của các cháu; chúc các cháu có mùa hè vui tươi, an toàn. Đồng thời, mong muốn các cấp ủy, chính quyền địa phương cùng chung tay chăm lo, xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền không để xảy ra đuối nước, các nguy cơ xâm hại đến trẻ... Các em tiếp tục nỗ lực chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

*  Cũng trong ngày 31-5, lãnh đạo các đơn vị: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng 400 phần quà cho thiếu nhi xã Phước Thái (Ninh Phước).


Lãnh đạo các đơn vị thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Phước Thái.Ảnh: K.Hân

Tại nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui tươi, luôn vâng lời ông bà, cha mẹ, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời mong muốn các trường học, chính quyền địa phương và các gia đình cần quan tâm, chăm lo, dành những điều tốt đẹp nhất cho các cháu, đặc biệt quan tâm đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ.

* Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Bắc đã tổ chức đoàn đi thăm và trao tặng 345 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Mẫu giáo xã Bắc Phong và Trường Mẫu giáo xã Phước Kháng.


Lãnh đạo huyện Thuận Bắc trao quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: L.Nguyện

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Thuận Bắc đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập và chúc các cháu vui khỏe, học giỏi, nghe lời thầy, cô giáo, cha mẹ; đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, thành tích mà nhà trường đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em trong thời gian qua; đề nghị trong thời gian tới, nhà trường và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo, dành những điều tốt đẹp nhất cho các cháu, đặc biệt quan tâm đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ.

Huỳnh Thế Nhiệm
(Nguồn: Báo điện tử Ninh Thuận)



Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 551
  • Trong tuần: 5341
  • Tất cả: 966465

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn