Cục Thống kê tuyên truyền Kế hoạch Tổ chức phát động Chiến dịch cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh chủ đề: “Toàn đảng, toàn quân, toàn dân Ninh Thuận quyết tâm hành động không để dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng”
Ngày 13/7/2021 Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận ban hành Kế số 3457/KH-UBND về Tổ chức phát động Chiến dịch cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh chủ đề: “Toàn đảng, toàn quân, toàn dân Ninh Thuận quyết tâm hành động không để dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng”. Theo đó, mục đích và yêu cầu được xác định là:

1. Mục đích

- Phát động tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức đúng đắn, đầy đủ về tính chất, mức độ nguy hiểm của dịch Covid-19, giúp nâng cao ý thức và trách nhiệm xã hội của toàn dân để “mỗi người dân thực sự là một chiến sỹ, mỗi gia đình là một pháo đài” trong công tác phòng, chống dịch. Nâng cao ý thức toàn dân tự giác, đoàn kết, trách nhiệm, chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chung tay thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

- Tổ chức đợt cao điểm tổng rà soát các trường hợp đến/về Tỉnh từ các vùng có dịch từ ngày 27/6/2021 đến nay để kiểm tra, rà soát lại công tác phòng, chống dịch, phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay.

- Tổ chức đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

2. Yêu cầu

- Triển khai tổ chức đảm bảo gọn, thiết thực, hiệu quả và an toàn trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

- Tuyên truyền trọng tâm, trọng điểm các nội dung, nhiệm vụ đến từng cơ quan, đơn vị, cộng đồng và người dân nhằm nâng cao nhận thức và phối hợp thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị các Sở, ngành, địa phương và các cấp Hội, đoàn thể trên địa bàn tỉnh tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Kế hoạch này bảo đảm công tác an toàn, phòng chống dịch COVID-19 theo quy định./.

Đính kèm: Kế hoạch 3457/KH-UBND

Huỳnh Thế Nhiệm


Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 789
  • Trong tuần: 5087
  • Tất cả: 949479

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn