BAN CHỈ ĐẠO TỔNG ĐIỀU TRA CẤP TỈNH GIÁM SÁT ĐỊA BÀN HUYỆN BÁC ÁI
Thực hiện Phương án Tổng điều tra Kinh tế năm 2021, sáng ngày 01/7/2021, cả nước đồng loạt ra quân Tổng điều tra Kinh tế giai đoạn 2. Giai đoạn 2 của cuộc TĐT được thực hiện từ ngày 01/7 đến ngày 30/7/2021 trên cả nước nhằm thu thập thông tin của các cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể phi nông, lâm nghiệp và thủy sản và cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.

Tại Ninh Thuận, ngày 2/7/2021 đoàn giám sát gồm có Ban chỉ đạo, Tổ thường trực và giám sát viên Tổng điều tra cấp tỉnh và huyện Bác Ái thực hiện giám sát Tổng điều tra Kinh tế giai đoạn 2 tại huyện Bác Ái. Đoàn giám sát tỉnh, huyện tham dự với điều tra viên để phỏng vấn, thu thập thông tin tại một số cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể trên địa bàn  xã của huyện Bác Ái.


Đoàn giám sát cấp tỉnh, huyện giám sát điều tra viên xuống hộ thu thập thông tin tại thôn Tà Lú1, Xã Phước Đại

Trong quá trình giám sát và kiểm tra, Đoàn đánh giá cao các điều tra viên đều có trình độ, trẻ, nhanh nhạy, thông thạo thiết bị điện tử thông minh (CAPI) kết quả phỏng vấn và thu thập thông tin hộ sản xuất kinh doanh cá thể đạt yêu cầu, thực hiện đúng quy trình, phương án điều tra.


Đoàn giám sát cấp tỉnh, huyện giám sát điều tra viên xuống hộ khai thác thông tin tại thôn Chà Đung, Xã Phước Thắng

Tuy nhiên, Đoàn giám sát tỉnh yêu cầu giám sát viên cấp huyện cần tăng cường thời gian thực hiện giám sát chặc chẽ tại địa bàn và hướng dẫn giải quyết kịp thời những vướn mắc, khó khăn cho điều tra viên những điểm cần lưu ý trong nghiệp vụ cũng như phân biệt rõ về tài sản cố định, trình độ của chủ cơ sở... tránh trường hợp hiểu sai trong phỏng vấn dẫn đến những thông tin bị sai lệch, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc điều tra.

Nguyễn Thị Hà – Phòng TK Kinh tế




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 84
  • Trong tuần: 4874
  • Tất cả: 965998

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn