Chi bộ Cục Thống kê Ninh Thuận tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
Chiều ngày 06/01/2021, chi bộ Cục Thống kê thuộc Đảng bộ Khối cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Đinh Quốc Phương – Thống kê viên phòng Thu thập thông tin Thống kê. Buổi lễ có sự tham gia của toàn thể chi ủy và các Đảng viên trong chi bộ.

Tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Hương – Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định của Đảng ủy Khối về việc kết nạp quần chúng Đinh Quốc Phương vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Đ/c Nguyễn Văn Hương – Bí thư chi bộ đã công bố quyết định

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;… Đồng chí Đinh Quốc Phương cũng gửi lời trân trọng cảm ơn Chi bộ  đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của chi bộ.


Đ/c Nguyễn Văn Hương – Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên mới

Như vậy, tính đến nay Chi bộ Cục Thống kê hiện có tất cả 16 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hương – Bí thư chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời, thay mặt toàn thể Đảng viên trong chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng Đảng viên mới và bày tỏ mong muốn đồng chí Đinh Quốc Phương sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn chi bộ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Huỳnh Thế nhiệm




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 724
  • Trong tuần: 5022
  • Tất cả: 949414

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn