CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN TỒ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC THỐNG KÊ 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2020
Ngày 27/7/2020, Cục Thống kê tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thống kê 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Hương - Cục trưởng, chủ trì Hội nghị, tham dự Hội nghị có các đồng chí Trần Văn Cư- Phó cục trưởng, lãnh đạo, công chức và người lao động các Phòng  thuộc Cơ quan Cục ; Lãnh đạo các Chi cục Thống kê huyện, thành phố.


Đồng chí Nguyễn Văn Hương, Cục trưởng chủ trì Hội nghị

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 6 tháng đầu năm 2020, Lãnh đạo và toàn thể công chức và người lao động Cục Thống kê đã cố gắng, tăng cường công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện, đã bám sát nhiệm vụ bảo đảm thông tin theo kế hoạch Tổng cục Thống kê giao, đồng thời phục vụ có hiệu quả cho sự chỉ đạo, điều hành nhằm hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và phục vụ tốt cho các đối tượng sử dụng thông tin thống kê.

Tại Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả công tác thống kê 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2020 toàn ngành cần thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm đó là: tập trung thực hiện các nhiệm vụ đã được Tổng cục Thống kê giao, thực hiện tốt các công việc còn lại của cuộc điều tra Nông thôn, nông nghiệp giữa kỳ năm 2020 và tiếp tục thực hiện các công việc của các cuộc điều tra theo kế hoạch, đồng thời phục vụ tốt yêu cầu thống kê các chỉ tiêu kinh tế - xã hội phục vụ địa phương; Nhất là việc biên soạn số liệu, Tờ gấp và các Ấn phẩm chuyên đề phục vụ chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hương - Cục trưởng Cục Thống kê đánh giá cao những kết quả công tác của các đơn vị thuộc Cục Thống kê tỉnh Ninh Thuận đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm 2020. Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng chí yêu cầu các đơn vị thuộc Cục Thống kê cần tập trung triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: tiếp tục đẩy mạnh công tác tham mưu cho lãnh đạo Cục trong công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động của ngành; chủ động trong công tác triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất khi có yêu cầu; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của ngành./.


Toàn cảnh Hội nghị

Huỳnh Thế Nhiệm



Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 186
  • Trong tuần: 5535
  • Tất cả: 971449

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn