Tin khác
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 529
  • Tất cả: 137423
NỘI QUY CƠ QUAN

NỘI QUY CƠ QUAN

****%%%****

Điều 1: Nộiquy cơ quan dùng cho CB – GV – CNV thực hiện.

 

Điều 2: Ravào cơ quan.

 

1.    CB – GV – CNV và học sinh ra vào cơ quan làm việc,vào lớp giảng dạy phải đúng giờ. Khi hết giờ làm việc phải tắtđèn, quạt, các thiết bị, đóng cửa sổ, cửa ra vào, tắt cầu daođiện. Nghiêm cấm các cá nhân, bộ phận lưu lại tại nơi làm việc nếukhông được Hiệu trưởng phân công. Muốn ở lại trường làm việc ngoàigiờ hành chính, báo cho Bảo vệ biết ghi sổ trực.

2.    Khi làm việc không được tiếp khách riêng tạiphòng làm việc, không dùng điện thoại vào việc cá nhân, không được đilại khu vực lớp học, không được tiếp phụ huynh tại lớp học (trừnhững cá nhân do nhu cầu công vụ mà phải đi lại khu vực trên).

3.    Khi đến cơ quan làm việc, phương tiện đi lại phảiđúng nơi quy định. Mọi cá nhân, bộ phận phải có nhiệm vụ bảo vệtài sản, thiết bị, tài liệu. Nếu hư hao, mất mát phải bồi thường.Trong cơ quan mọi người phải giữ gìn vệ sinh, không xả rác bừa bãi,ăn mặc lịch sự, nói năng nhỏ nhẹ, văn minh.

Điều 3: Hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

1.            Bộ phận, cá nhân được phân công nhiệm vụ phảihoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra. Không đùn đẩy trách nhiệmcho người khác. Các hoạt động của nhà trường mọi người phải tham giagóp ý kiến theo quy chế dân chủ của nhà trường. Một thành viên trongtổ, nhóm, bộ phận có khó khăn đột xuất, các thành viên khác cónghĩa vụ giúp đỡ, gách vác công việc của họ.

2.            Mọi ý kiến đều được lắng nghe và tôn trọng nếuphát biểu đúng nơi đúng chổ, đúng nguời đúng việc. Nghiêm cấm cáccá nhân, bộ phận phát ngôn thiếu trách nhiệm, không đúng chổ, đúngđối tượng, ngoài cơ quan.

3.            Mọi cá nhân trong nhà trường đều có nghĩa vụxây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, công sở văn minh, thực hiệnđúng pháp luật, chính sách, quy chế; không được lợi dụng công việcgây phiền hà, cửa quyền hách dịch với người khác, làm tổn hại đếnlòng tự trọng, nhân phẩm của người khác ( kể cả HS ).

Điều 4: Hiệu lực thi hành.

1.            Nội quy cơ quan được in và dán công khai nơi phònglàm việc, nơi tiếp khách.

2.            Nội quy cơ quan có hiệu lực từ ngày ký.

3.            Ai thực hiện tốt được biểu dương, khen thưởng. Aivi phạm nội quy tùy theo mức độ nhà trường sẽ xử lý.

                                                                                                       HIỆUTRƯỞNG