Chi cục Thống kê thành phố Phan Rang – Tháp Chàm họp Tổng kết công tác thống kê năm 2022
Sáng ngày 27/10/2022, Chi cục Thống kê thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tiến hành họp Tổng kết công tác thống kê năm 2022, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và đề nghị khen thưởng cá nhân, tập thể Chi cục có thành tích công tác năm 2022. Tham dự cuộc họp có mặt toàn thể công chức, người lao động của Chi cục Thống kê thành phố.

Cùng tham dự buổi họp có Ông Nguyễn Văn Hương, Cục trưởng Cục Thống kê; Bà Trần Thị Kim Dung, trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, nguyên Chi cục trưởng thành phố và Bà Trần Bảo Uyên, phó trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, phụ trách công tác Thi đua – Khen thưởng, Cục Thống kê.


Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, Ông Trần Tiến Dũng, Chi cục trưởng đã báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Chi cục Thống kê thành phố Phan Rang-Tháp Chàm. Năm 2022, với nhiều thuận lợi cũng như không ít khó khăn, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Cục Thống kê Ninh Thuận, Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố, sự phối hợp của các phòng, ban thành phố cũng như các xã, phường trên địa bàn. Toàn thể công chức Chi cục đã nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn, nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ngành thống kê được giao, phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của địa phương. Thực hiện kế hoạch công tác năm 2022, Chi cục Thống kê thành phố đã hoàn thành 100% khối lượng công tác chuyên môn và đạt 99,25% điểm kế hoạch chất lượng (tăng 0,11% so năm 2021); được xếp vị thứ 1 trên 4 Chi cục Thống kê khu vực, thành phố.

Phát biểu nhận xét và chỉ đạo tại cuộc họp, Ông Nguyễn Văn Hương, Cục trưởng Cục Thống kê đã biểu dương những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm 2022 của toàn thể công chức Chi cục. Đồng thời chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2023, yêu cầu tất cả các công chức cần thực hiện tốt các công việc theo kế hoạch đã được đưa ra, đặc biệt cần có sự phân công công việc cụ thể; sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong ngành và các đơn vị của địa phương. Xây dựng quy chế phối hợp chia sẻ thông tin giữa Chi cục Thống kê với các Phòng, ban thành phố; cung cấp thông tin phục vụ báo cáo nhanh kinh tế-xã hội hàng tháng; tiếp tục công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Thống kê đến mọi đối tượng; thực hiện chuyển đổi số triệt để qua các ứng dụng phần mềm xử lý chuyên môn nghiệp vụ; xử lý hồ sơ công việc; đặc biệt sử dụng phần mềm TaskGov của ngành Thống kê trong giao việc, tổ chức hội nghị, gửi tài liệu, kiến nghị,...

N.N.M.Hằng




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 84
  • Trong tuần: 4976
  • Tất cả: 964723

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn