Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 27-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ viếng và dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh; các cơ quan Đảng, đoàn thể, sở, ngành, lực lượng vũ trang và các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và sở, ban, ngành địa phương và trung ương đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh


Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thành kính dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ, chiến sĩ đã dành một phút mặc niệm, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ và thắp hương trên các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ. Đây là hoạt động thường niên của tỉnh thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương Ninh Thuận đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng yêu nước, tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong công cuộc giữ gìn, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Huỳnh Thế Nhiệm
(Nguồn: Báo điện tử Ninh Thuận)




Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 904
  • Trong tuần: 5511
  • Tất cả: 950383

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn