Lãnh đạo Bộ Kế hoạch Đầu tư thăm và chúc mừng Tạp chí Con số và Sự kiện nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925-21/06/2022), sáng ngày 20/6, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị, các tổ chức đoàn thể của Bộ đã tới thăm và chúc mừng Tạp chí Con số và Sự kiện. Đón tiếp đoàn có Phó Tổng cục trưởng TCTK Lê Trung Hiếu cùng lãnh đạo và tập thể viên chức Tạp chí.


Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông (thứ năm từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Tạp chí

Thay mặt lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Duy Đông đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Con số và Sự kiện.


Thứ trưởng Trần Duy Đông động viên tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Con số và Sự kiện

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Thứ trưởng đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của Tạp chí trong việc tuyên truyền phổ biến các thông tin thống kê kinh tế - xã hội tới đông đảo độc giả, đặc biệt là các nhà quản lý. Bên cạnh đó, Tạp chí bám sát xu thế chuyển đổi số, đẩy mạnh thông tin trên nền tảng số, thu hút được lượng độc giả theo dõi thường xuyên trên Tạp chí điện tử. Thứ trưởng cũng mong muốn thời gian tới Tạp chí tiếp tục duy trì sự phối hợp ngày một chặt chẽ, hiệu quả với các cơ quan của Bộ để đưa các thông tin ngày càng phong phú, góp phần xây dựng, phát triển ngành Kế hoạch, Đầu tư và Thống kê.


Đồng chí Lê Trung Hiếu – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê tặng hoa chúc mừng Tạp chí

Thay mặt viên chức Tạp chí, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng biên tập cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Lãnh đạo Tổng cục Thống kê; đồng thời khẳng định tập thể lãnh đạo, viên chức của Tạp chí sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, làm tốt công tác tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt phổ biến thông tin thống kê ngày càng hiệu quả, thực hiện tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của ngành Thống kê./.

Huỳnh Thế Nhiệm
(Nguồn: Tạp chí Con số & Sự kiện)

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 541
  • Trong tuần: 4933
  • Tất cả: 967195

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn