Hội nghị công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về công tác cán bộ
Chiều ngày 21/4/2022, Tổng cục Thống kê (TCTK) tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về công tác cán bộ theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương chủ trì Hội nghị. Tham dự trực tiếp Hội nghị tại trụ sở của TCTK ở Hà Nội có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Tổng cục trưởng TCTK Nguyễn Thị Hương, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Trung Tiến; Lãnh đạo các đơn vị hành chính, sự nghiệp, đại diện các tổ chức chính trị thuộc Tổng cục; Lãnh đạo Cục Thống kê TP. Hà Nội. Cùng tham dự trực tuyến Hội nghị tại các điểm cầu là Lãnh đạo 62 Cục Thống kê tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Lãnh đao các đơn vị sự nghiệp đóng ngoài địa bàn TP.Hà Nội.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Mai Ngọc Bích, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư đọc công bố Quyết định số 816/QĐ-BKHĐT ngày 15/4/2022 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê đối với ông Lê Trung Hiếu, Vụ trưởng Vụ Hệ thống tài khoản quốc gia kể từ ngày quyết định được ký.


Thứ trưởng Trần Quốc Phương trao Quyết định và tặng hoa tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu

Sau phần trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng TCTK và tặng hoa cho đồng chí Lê Trung Hiếu, thay mặt Bộ trưởng Bộ KHĐT, Thứ trưởng Trần Quốc Phương chúc mừng Tổng cục Thống kê có thêm lãnh đạo mới, để cùng gánh vác nhiệm vụ và đảm bảo đội ngũ cán bộ vững chắc của Ngành, điều này thể hiện sự tin tưởng của Lãnh đạo Bộ, Ban Can sự Đảng, Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư với sự lựa chọn đúng đắn của toàn thể lãnh đạo, công chức TCTK. Chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu, Thứ trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của đồng chí trong suốt quá trình học tập, công tác trong thời gian dài vừa qua. Thay mặt Lãnh đạo Bộ KHĐT, Thứ trưởng đề nghị tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu lưu ý một số vấn đề khi đảm nhận cương vị mới. Thứ nhất, tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu cần coi đây không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm lớn, cần duy trì động lực để các hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thứ hai, cần phối hợp tốt với Lãnh đạo Tổng cục để duy trì, tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong tập thể lãnh đạo và trong toàn cơ quan; phát huy sức mạnh tập thể lãnh đạo trên tinh thần tập trung, dân chủ, chia sẻ, gắn kết về nghĩa vụ, trách nhiệm và có sự đồng cảm giữa các cá nhân với nhau, để từ đó hoàn thành nhiệm vụ của Ngành là cung cấp số liệu thống kê, phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Lãnh đạo Bộ KHĐT.


Thứ trưởng Trần Quốc Phương phát biểu tại Hội nghị

Thứ trưởng đồng thời đề nghị Lãnh đạo Cục Thống kê các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương duy trì sự đoàn kết, thống nhất trong toàn hệ thống tổ chức; quan tâm, cố gắng sắp xếp lại hệ thống tổ chức theo tinh thần chỉ đạo, định hướng, đường lối chung của Đảng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ của Bộ trưởng, Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ KHĐT; sự tin tưởng, ủng hộ, sát cánh của Lãnh đạo TCTK và lãnh đạo các đơn vị trong toàn ngành Thống kê trong thời gian vừa qua. Nhận thức sâu sắc đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, đồng thời là trách nhiệm lớn trước toàn thể công chức, viên chức ngành Thống kê, Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu hứa sẽ cùng Ban Thường vụ Đảng ủy, Tập thể Lãnh đạo TCTK tập trung trí tuệ, công sức, kinh nghiệm, trách nhiệm để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành tốt các hoạt động của TCTK. Lĩnh hội các ý kiến phát biểu giao nhiệm vụ của Thứ trưởng, Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu hứa trên cương vị công tác mới, sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện, phát huy năng lực bản thân; luôn sát cánh cùng Lãnh đạo TCTK, thủ trưởng các đơn vị trong toàn Ngành phát huy sức mạnh tập thể, cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, Lãnh đạo Bộ để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao, từ đó không ngừng nâng cao vị thế của ngành Thống kê cũng như nâng cao vị thế của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.


Tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Trước khi bế mạc Hội nghị, các đại biểu đã lên tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng tân Phó Tổng cục trưởng Lê Trung Hiếu.


   Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Huỳnh Thế Nhiệm
(Nguồn: Tạp chí Con số & Sự kiện)







Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 131
  • Trong tuần: 4921
  • Tất cả: 966045

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn