Hội diễn văn nghệ Chào mừng Kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Thống kê Việt Nam
Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 75 năm Ngày Thành lập ngành Thống kê 6/5/1946-6/5/2021, sáng ngày 17/4, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê đã tưng bừng tổ chức Hội diễn Văn nghệ “Hướng tới Kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Thống kê Việt Nam”. Tham dự Hội diễn có Ban Lãnh đạo TCTK, Công đoàn TCTK, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu Tư; Lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động thuộc cơ quan TCTK; đội văn nghệ đến từ các đơn vị thuộc cơ quan TCTK và một số Cục Thống kê địa phương.

29 tiết mục được chọn lọc tham gia Hội diễn đều là các tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước đến từ công đoàn của tất cả các đơn vị thuộc cơ quan TCTK. Ngoài ra còn có các tiết mục của công đoàn một số Cục Thống kê địa phương như: Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc… Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, hình ảnh đẹp, âm thanh chất lượng do tinh hoa nghệ thuật đến từ các cán bộ, công chức thuộc các đơn vị đã làm sáng bừng lên không khí và tinh thần trong chuỗi các sự kiện chuẩn bị cho ngày thành lập Ngành. Đồng thời, những điệu múa, tiếng hát, lời ca vang lên đã thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu quê hương, đất nước, yêu ngành yêu nghề của những cán bộ, công chức ngành Thống kê.

Với sự theo dõi nghiêm túc, đánh giá công minh, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những tiết mục suất sắc và trao giải thưởng cao nhất.

Giải đặc biệt đã vinh dự thuộc về tiết mục Vinh quang Việt Nam của Cục Thu thập dữ liệu và Ứng dụng Công nghệ thông tin Thống kê.


Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Hương trao giải Đặc biệt cho Cục Thu thập dữ liệu và Ứng dụng Công nghệ thông tin Thống kê

3 Giải A gồm các tiết mục: Tình quê mùa xuân của Viện Khoa học Thống kê, Liên khúc Bác đang cùng chúng cháu hành quân của Cục Thống kê TP. Hà Nội, Dòng máu Lạc Hồng của Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ.

3 Giải B gồm các tiết mục: Đường Trường Sơn xe anh qua của Cục Thu thập dữ liệu và Ứng dụng CNTN Thống kê, Tự hào ngành Thống kê Việt Nam của Cục Thống kê Vĩnh phúc, Lá xanh của Vụ Thống kê Công nghiệp và Xây dựng.

4 Giải C gồm các tiết mục: Tàu anh qua núi của Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc, Những cô gái quan họ của Trường Cao đẳng Thống kê, Bay lên nòi giống tiên rồng của Vụ Hệ thống Tài khoản Quốc gia, Hà Nội những công trình của Vụ Thống kê Thương mại và Dịch vụ.

Ngoài ra còn có các Giải Khuyến khích, các giải thưởng phụ được trao cho các đơn vị gồm giải Ca khúc cách mạng hay nhất, Giải Đồng Đội, Giải Phong trào, Giải Cống hiến.

Một số tiết mục đặc sắc nhất sẽ được chọn để biểu diễn trong chuỗi các hoạt động bên lề được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Thống kê Việt Nam./.

Một số hình ảnh của buổi Hội diễn


Hội diễn mở màn với tiết mục "Hương sắc Việt Nam" của Tạp chí Con số và Sự kiện






Huỳnh Thế Nhiệm
(Nguồn: Tạp chí Con số & Sự kiện)





Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 186
  • Trong tuần: 4578
  • Tất cả: 966840

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn