Tập huấn nghiệp vụ công tác thống kê nông – lâm – thủy sản năm 2020
Sáng ngày 24/12/2019, Chi cục Thống kê huyện Thuận Nam tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thống kê Nông, lâm và Thủy sản năm 2020 cho hơn 30 điều tra viên và cán bộ Văn phòng Thống kê các xã trên địa bàn huyện. Tham dự có ông Nguyễn Hồng Thiện – Phó Chi cục trưởng phụ trách và báo cáo viên là ông Phạm Khoa Chính - Phó Chi cục trưởng.

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, các điều tra viên và cán bộ Văn phòng Thống kê xã được nghe báo cáo viên hướng dần và giải thích những nội dung theo phương án điều tra Nông, lâm và Thủy sản và phương pháp điều tra, thu thập thông tin trong phiếu điều tra theo các biểu mẫu mới đã thống nhất áp dụng cho các địa phương; Giải đáp những vướn mắc trong nghiệp vụ liên quan và cách ghi phiếu điều cho các điều tra viên và cán bộ thống kê xã.

Qua buổi tập huấn này nhằm trang bị kiến thức mới về nghiệp vụ thống kê Nông, Lâm và Thủy sản trong công tác thu thập và báo cáo thống kê hàng tháng, quí, 6 tháng và năm của UBND xã đầy đủ, chính xác và kịp thời để phục vụ tốt công tác quản lý, điều hành của các cấp, các ngành./.

Nguyễn Hồng Thiện- Phó Chi cục trưởng CCTK


Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 791
  • Trong tuần: 5634
  • Tất cả: 971032

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn