Hội nghị Tổng kết và khen thưởng công tác Tổng điều tra huyện Ninh Sơn
Chiều ngày 12 tháng 9 năm 2019 Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Ninh Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết và khen thưởng công tác Tổng điều tra.

Đến dự và Chủ trì Hội nghị có bà Hoàng Lê Ngọc Anh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện kiêm Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra; cùng tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó cục trưởng Cục Thống kê, ủy viên Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Ninh Thuận, các đồng chí lãnh đạo 10 phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND huyện tham gia công tác Tổng điều tra, các đồng chí trong Ban chỉ đạo 08 xã, thị trấn và các điều tra viên, tổ trưởng điều tra, tham gia công tác Tổng điều tra được khen thưởng.


Bà Hoàng Lê Ngọc Anh, Phó chủ tịch UBND huyện
Trưởng Ban chỉ đạoTổng điều  tra chủ trì Hội nghị

Cuộc Tổng điều tra lần này cả huyện có tất cả 214 địa bàn. Trong đó, có 185 địa bàn hộ dân cư và 29 địa bàn đặc thù, trong đó có 20.021 hộ với số nhân khẩu là 71.888 khẩu đã được điều tra.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó cục trưởng Cục Thống kê, ủy viên Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Ninh Thuận đã thông tin và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và kết quả sơ bộ trong quá trình thực hiện cuộc Tổng điều tra của tỉnh Ninh Thuận nói chung và huyện Ninh Sơn nói riêng.


Ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, Ủy viên ban chỉ đạo của tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị bà Hoàng Lê Ngọc Anh nhấn mạnh trong thời gian vừa qua chúng ta rất nỗ lực phục vụ cho cuộc Tổng điều tra đến nay đã hoàn thành, có được thành công ấy là nhờ sự quan tâm chỉ đạo xuyên suốt của cấp uỷ và chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện cho công tác Tổng điều tra, và đặc biệt là sự cố gắng của tất cả các điều tra viên, tổ trưởng điều tra, Ban Chỉ đạo các xã, thị trấn, Ban chỉ đạo huyện và Văn phòng Ban chỉ đạo huyện đã làm việc rất tích cực, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, khách quan, để có kết quả tốt nhất cho cuộc Tổng điều tra.

Nhân dịp này, Cục trưởng cục Thống kê tỉnh tặng giấy khen cho 02 tập thể và 08 cá nhân; Chủ tịch UBND huyện Ninh Sơn tặng giấy khen cho 05 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019./.


Bà Hoàng Lê Ngọc Anh, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra, trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Nguyễn Thị Tân Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Ninh Sơn











Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 489
  • Trong tuần: 5096
  • Tất cả: 949968

Copyright © 2016 CỤC THỐNG KÊ TỈNH NINH THUẬN

ĐƯỜNG 16 THÁNG 4, PHƯỜNG MỸ HẢI,  TP. PHAN RANG - THÁP CHÀM, NINH THUẬN

Điện thoại: 0259 3 830318  * Email: ninhthuan@gso.gov.vn